IDM โปรแกรมดาวน์โหลดหนังออนไลน์ที่ต้องมีติดเครื่องไว้


IDM โปรแกรมดาวน์โหลดหนังออนไลน์ที่ต้องมีติดเครื่องไว้
                ยุคนี้เป็นยุคที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนห่างเหินจากการซื้อภาพยนตร์แบบ DVD กันไปพอสมควร อาจจะมีตามเก็บแบบ Box Set เป็นบางเรื่อง แต่นั่นก็น้อยมากเมื่อเทียบกับจำนวนหนังที่เราต้องการดูในแต่ละปี ซึ่งในที่นี้ไม่ได้พูดถึงเฉพาะหนังที่เข้าฉายในปีนั้น ๆ เพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงหนังในปีอื่น ๆ ที่บังเอิญว่าในช่วงนั้นเราเพิ่งจะรู้จักและอยากดูพอดี และคราวนี้เราก็อยากจะดาวน์โหลดหนังบางเรื่องเก็บไว้ใน PC เพื่อจะได้ดูได้อย่างสะดวกในโปรแกรมที่ใช้สำหรับดูภาพยนตร์โดยเฉพาะ 

              สำหรับโปรแกรมที่ใช้ในการดาวน์โหลดหนังบนเว็บ ก็คือโปรแกรม Internet Download Manager หรือที่เราเรียกกันสั้น ๆ ว่า IDM ซึ่งจุดเด่นของโปรแกรมนี้คือมันจะแสดงตัวขึ้นมาทันทีที่เราได้เข้าไปในเว็บที่มีวิดีโออยู่ในนั้น อย่างในเว็บดูหนังทั่วไปหรือว่า Youtube เองก็ตาม จะมีหน้าต่างสีฟ้าอันเล็ก ๆ ของโปรแกรมตัวนี้โผล่ขึ้นมาทางแถบด้านขวาของคลิปภาพยนตร์นั้น ๆ อยู่เสมอ 
            
 ส่วนของการโหลดให้เราคลิกเข้าไปแล้วเลือกไฟล์ที่ต้องการโหลด ส่วนมากมักจะเป็นสกุลไฟล์ .mp4 เมื่อกดเข้าไปแล้วก็จะมีหน้าต่างขึ้นมาใหม่ ที่จะแสดงที่อยู่ปลายทางของไฟล์ ว่าจะไปอยู่ในโฟลเดอร์ใด ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนได้ โดยการคลิกที่ปุ่มเล็ก ๆ ทางด้านขวาของที่อยู่ไฟล์ แล้วเลือกโฟลเดอร์ปลายทางที่ต้องการเก็บไฟล์นั้นไว้ เมื่อเรียบร้อยแล้วก็กดเริ่มต้นการดาวน์โหลดที่อยู่ตรงกลางด้านล่างได้เลย จากนั้นก็รอสักพัก ซึ่งในระหว่างนั้นจะสลับหน้าจอไปทำอย่างอื่นก็ได้ หรือแม้แต่การสลับจอไปทำกิจกรรมอื่น ๆ อย่างเช่นแทงบอลออนไลน์



DOWNLOAD

Share this :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดฟรีๆ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger
google.com, pub-3951651030686208, DIRECT, f08c47fec0942fa0